ANTI MAR ROXAS

Ang dahilan ng pg gawa ko ng blog na ANTI MAR BLOG ay para malaman ng mga Pilipino ang dahilang kung bakit hindi dapat iboto si Mar Roxas. Bakit ko ito ginagawa? Dahil isa ako sa mga biktima sa mga kapalpakan nitong Mr. Palengke na ito.

Friday, July 10, 2009

Dahilan sa ANTI-MAR blog!

Tinapos ng Nanay ko ang CAP college Plan ko para sa pagaaral ko ng kolehiyo, Bigla na lang umiral ang katangahan at kabobohan ni Mar Roxas at biglang pinabayaan ang CAP at sa pag kakaalam ko ay inuna nya pa ang Insular na pag aari ng kanyang pamilya!!! Kinabukasan ko ang sinira ng bobong Palengkero na to!!!. Ngayon, stop aq sa pg aaral dahil sa peste na yan!!!

Isa din ako sa mga taong hindi masikmura yang si Mar Roxas!

*sa kanyang mga publicity act
*sa kanyang pag babali-wala sa kanyang mga kababayan
*sa pekeng pakikisama sa mahiharap
*sa plastic at trapong ugali niya sa masa
*dahil isa siyang bakla
* dahil hindi niya nalalaman ang tunay na nararanasan ng isang maralitang Pilipino
*etc.

at dahil din ky Korina! P@#$%^& ka Korina!


Guys, please support me and my blog!!!

Para hindi manalo tong !@#$%^& Mar Roxas na yan!

No comments:

Post a Comment