ANTI MAR ROXAS

Ang dahilan ng pg gawa ko ng blog na ANTI MAR BLOG ay para malaman ng mga Pilipino ang dahilang kung bakit hindi dapat iboto si Mar Roxas. Bakit ko ito ginagawa? Dahil isa ako sa mga biktima sa mga kapalpakan nitong Mr. Palengke na ito.

Thursday, December 10, 2009

MAR ROXAS, NAGPAPANSIN! NAGIYAK-IYAKAN sa wowowee



ang corny nitong Mar roxas na to.Umiyak pa sa Wowowee kasama c Korina….Kung ako tatakbo ng pgka Bise-Presidente..npka-bobo ko namn kung sa national tv iiyak ako, dahil lang katabi mo ung gf mo.WOW!!!!TURN OFF!!!Kung tatakbo kang Bise-Presidente ..kahit anong sitwasyon sa harap ng telebisyon wag ka namang umiyak!!!!!!! May pa-dampi dampi pa ung GF niya..habang umiiyak….ganyan ba ang magiging bise-presidente???? papakita mo sa buong mundo ang emosyon mo?! Umaarte para manalo?!!

TRAPO!

No comments:

Post a Comment